Lễ hội trung thu

Trung Thu là ngày mặt trăng sáng nhất trong năm. Với tinh thần đó, để thờ phượng thần mặt trăng, có lễ kỷ niệm Tết trung thu. Theo truyền thuyết, kỳ nghỉ này có nguồn gốc từ câu chuyện Trung Quốc, trong đó Hoàng Minh Đường (Đường), Dương Minh Hoàng, được đưa lên mặt trăng bởi một pháp sư tên là La Công Viên.
Trước kỳ nghỉ, bánh trung thu được làm từ gạo nếp và đèn lồng đầy màu sắc theo các hình thức khác nhau của sao, thuyền, rồng, vân vân ... được phục vụ trong lễ hội. Vào những ngày đặc biệt, vào ban đêm, các bữa tiệc giáng sinh trung thu với Bánh Nướng và Bánh Đèo, bánh kẹo và hoa quả được giữ ở mọi khu dân cư. Hơn nữa, các trò chơi truyền thống như trốn tìm, đi diễu hành đèn lồng, và múa lân được tổ chức cho trẻ em tham gia đầy đủ.
Lễ hội Ok Om Bok

Hàng năm cứ vào ngày 14 và 15 tháng 10 âm lịch, đồng bào Khmer Nam Bộ lại tưng bừng tổ chức Lễ hội Ok Om Bok còn gọi là lễ Cúng Trăng hay “Đút cốm dẹp".

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...