Tin du lịch

Cập nhật các thông tin nóng nhất về du lịch, giúp cho bạn có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...

Bạn muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, du học Nhật Bản hay du lịch, thăm nhân thân...thì việc bạn bắt buộc phải làm đó là làm thủ tục xin visa Nhật Bản. Những câu hỏi thường gặp như hồ sơ xin visa Nhật gồm những gì? Nộp hồ sơ xin visa đi Nhật ở đâu? Chi phí làm visa đi Nhật là bao nhiêu? Bài viết của Hồng Phú Travel sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Một trong những kinh nghiệm du khách nên biết khi đi tour du lịch Hàn Quốc là hãy mua sắm ở sân bay Incheon trước khi về lại Việt Nam. Những mặt hàng này đều là hàng miễn thuế, có chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ hơn vì không tính thuế. Vì thế, khách du lịch Quốc tế rất thích ghé các cửa hàng miễn thuế này để mua sắm thêm quần áo, mỹ phẩm, nhân sâm,…

Minh Châu, thực chất là một xã đảo thuộc huyện Vân Đồn, nằm cùng trên đảo Quan Lạn. Nơi này chỉ cao hơn mực nước biển khoảng 3m nên được ví như một viên ngọc nổi giữa biển khơi. Với bãi cát trắng dài, không khí trong lành, mát mẻ, giữ được khá nhiều vẻ hoang sơ nên nơi đây luôn có sức hút đặc biệt với du khách mỗi mùa hè. Hy vọng, những thông tin này của Hồng Phú Travel sẽ giúp các bạn lập được một lịch trình đi biển tuyệt nhất cho team của mình.

Du lịch Cát Bà Hải Phòng là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trong những dịp hè và nghỉ lễ. Những kinh nghiệm du lịch Cát Bà: địa điểm, ăn uống, đi lại… mà Hồng Phú Travel đã tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn chuẩn thật tốt cho chuyến đi tới bãi biển xinh đẹp ở miền Bắc này.

Không chỉ là một nơi có nền kinh tế phát triển nhanh chóng và sôi động, Đài Loan còn là vùng đất của những danh thắng đẹp tựa như mơ: Hoa Liên – nơi mặt trời mọc sau núi, Đài Bắc – thành phố ánh đèn nhộn nhịp, Đài Đông - núi đồi trùng điệp, thiên nhiên hoang sơ…

Kinh nghiệm đi du lịch Quan Lạn tự túc giúp bạn có chuyến đi lí thú, tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn đẹp mắt nhất? Cùng Hồng Phú Travel tham khảo bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và có những ngày nghỉ ngơi ý nghĩa tại Quan Lạn.

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây.

Với những người muốn khám phá xứ sở kim chi, việc xin visa du lịch Hàn Quốc là điều không thể thiếu trước khi bạn đặt chân vào đất nước này. Hồng Phú Travel sẽ đưa ra gợi ý cách tự xin visa Hàn Quốc để bạn tham khảo nhé!

Cửu Phần là một trong những điểm đến "không thể bỏ qua" trong hành trình du lịch Đài Loan của bất cứ ai. Mặc cho đường xá xa xôi, phương tiện di chuyển hạn chế và mất quá nhiều thời gian đi lại để đổi lại 1 vài giờ tham quan ngắn ngủi… dân tình vẫn "đổ xô" tới Jiufen (Cửu Phần). Nơi đây vẫn còn giữ nguyên kiến trúc từ ngày xưa và mang dấu ấn từ thời Nhật cai trị.

Côn Đảo từng được tạp chí du lịch Travel and Leisure bình chọn là hòn đảo bí ẩn nhất thế giới với du khách. Nơi đây dần trở thành điểm đến được ưa thích với vẻ hoang sơ hiếm có.

Hạ long là một điểm đến hấp dẫn của mùa hè đối với khách du lịch ở khắp mọi nơi, ngoài việc du ngoạn ngắm nhìn kỳ quan thế giới, khám phá thiên nhiên với những hang động kỳ bí. Mà đến đây bạn còn được giải nhiệt tại những bãi biển xanh như ngọc, cát trắng mịn màng trong lành và thơ mộng. 

Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong mùa hè này

Du lịch Đảo Cô Tô giá rẻ không thể bỏ qua dịch vụ ở những homestay Cô Tô siêu chất phục vụ nhu cầu check in của các bạn trẻ. Hãy cùng Hồng Phú Travel khám phá sự hấp dẫn của 11 homestay đảo Cô Tô với giá vô cùng hạt dẻ lại hút hồn mọi du khách, nhất là các bạn trẻ trong năm 2019.

Đến du lịch Phú Quốc bạn mang một lòng nhiệt huyết khám phá, bắt đầu những cuộc hành trình sôi động đến những bờ biển dài bất tận, hoặc bạn muốn có một chút lắng đọng bình yên với vẻ hoang sơ, mộc mạc và trải nghiệm phong cách du lịch nhà bè thì Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu muốn ở gần bãi biển Mỹ Khê để thỏa sức tắm và đi dạo bờ biển, cộng với thưởng thức hải sản no nê thì bạn hãy lưu trú tại 8 khách sạn ngay bãi biển Mỹ Khê dưới đây nhé!

Giữa lòng thành phố Seoul tấp nập, hiện đại vẫn còn có những ngôi làng cổ bình yên, mang dáng vẻ mộc mạc như Bukchon Hanok, Hàn Quốc. Nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Hồng Phú Travel xin giới thiệu 10+ điểm du lịch Nha Trang tham quan hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...