Du ngoạn 6 bãi tắm nổi tiếng tại Hạ Long

Hạ long là một điểm đến hấp dẫn của mùa hè đối với khách du lịch ở khắp mọi nơi, ngoài việc du ngoạn ngắm nhìn kỳ quan thế giới, khám phá thiên nhiên với những hang động kỳ bí. Mà đến đây bạn còn được giải nhiệt tại những bãi biển xanh như ngọc, cát trắng mịn màng trong lành và thơ mộng. 
1. Biển Bãi Cháy

Nằm dọc vịnh Hạ Long với độ dài hơn 500 mét và độ rộng lên đến 100 mét, đây là bãi biển nhân tạo thuộc khu vực phường Bãi Cháy. Không nổi bật với sự lung linh, huyền ảo và kỳ vỹ như vịnh Hạ Long, thế nhưng nơi đây lại gây ấn tượng với khách du lịch bởi những đặc trưng mà bất cứ ai đặt chân đến đều có thể cảm nhận được rõ nét. Cát thì trắng min, bãi biển trong xanh và rất sạch sẽ. Vào mỗi sáng sớm hay buổi chiều người dân cũng như du khách đổ xuống đây tắm đông đúc, tạo nên một khung cảnh náo nhiệt. 

Du lịch Hạ Long điểm đến biển Bãi Cháy

Không chỉ là tắm biển, đến với biển Bãi Cháy bạn còn được hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây ở công viên Hoàng Gia. Tham gia vào các trò chơi truyền thống cũng như hiện đại, những hoạt động thú vị: chèo thuyền, xem mua rối nước, tham gia nhảy disco, xem ca múa nhạc dân tộc,...

2. Bãi Tuần Châu

Thuộc top đầu những bãi tắm được du khách ghé đến đông nhất tại Hạ Long, bãi biển thuộc khu du lịch đảo Tuần Châu này chỉ cách cảng tàu du lịch tầm 8 km. Đây cũng là bãi biển được con người tạo nhân với chiều dài lên đến 2 km, tuy ngắn nhưng bạn sẽ phải thích thú khi đến với nơi này. Bãi cát trắng muốt với làn nước biển trong xanh, nhẹ nhàng gợn sóng cùng với không khí trong lành, khí hậu mát mẻ. Là nơi gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè mát mẻ với những phút giây thư giãn thú vị. 

Du lịch Hạ Long điểm đến Bãi Tuần Châu

Vào mỗi buổi sáng khi ánh bình minh thức giấc, hay mỗi buổi chiều tà hoàng hôn buôn xuống, ánh mặt trời dần tắt đi những vẻ đẹp bình dị của miền đất nơi đây lại tạo nên một nét đẹp nổi bật. Lúc thì bình yên và tĩnh lặng, khi thì náo nhiệt, sôi động với con người và âm nhạc. Đến bãi biển Tuần Châu, bạn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền, cano kéo dù, trượt ván nước, chèo thuyền và câu cá trên biển,... Hay leo núi, cắm trại, thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển từ trên cao với khinh khí cầu. 

3. Bãi tắm đảo TiTop

Từ cảng tàu du lịch bãi Cháy chừng 8 km về phía Đông, đảo TiTop là một trong những điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch khám phá vịnh Hạ Long. Đảo có hình dạng lựa như lưỡi liềm với bốn mùa cát trắng tinh khôi nhờ luôn được thủy triều rửa sạch. Trước đây đảo này có tên là Cát Nàng, nhưng đến năm 1962 khi Bác Hồ cùng với một nhà du hành vũ trụ người Liên Xô tên là Gherman Stepanovich Titov đến thăm. Và chủ tịch đã đích thân đặt tên cho nơi này là đảo TiTop.

Du lịch Hạ Long điểm đến Bãi tắm đảo Titop

Bãi biển này chính là bãi cát nhỏ có hình dạng tựa như vầng trăng bao trọn lấy chân đảo. Tuy nhỏ hẹp nhưng lại rất thoáng đãng và yên tĩnh, bốn mùa nước đều rất trong xanh và sạch sẽ. Các tàu du lịch đưa du khách đi tham qua sẽ ghé qua đây tắm biển, cũng như leo lên trên đỉnh núi để ngắm trọn cảnh biển từ trên cao. 

4. Bãi Ngọc Vừng

Du lịch Hạ Long điểm đến Bãi Ngọc Vừng


Là một bãi tắm mênh mồng, xa bờ nhưng đổi lại nơi đây lại còn rất hoang sơ và không hề bị ô nhiễm như những bãi tắm gần bờ ở khu vực khác. Nơi đây thường thu hút du khách đến tắm biển, tham gia các trò chơi tập thể hay những ai muốn tìm hiểu và khám phá những hoạt động hàng ngày của người dân địa phương.

5. Bãi Soi Sim

Du lịch Hạ Long điểm đến Bãi Soi Sim


Nếu nhưng ai yêu thích lặn biển ngắm san hô thì đây là lựa chọn số 1 cho bạn, bãi tắm này nằm ngay dưới chân đảo Soi Sim và cách cảng du lịch Bãi Cháy 10 km. Một bãi cát trắng mịn, nước biển xanh đến mức có thể thấy được những đàn cá đang tung tăng bơi lội. Bờ biển trải dài với độ thoải giúp bạn có thể thoải mái tắm cũng như lặn biển. Cùng từ đây phóng tầm mắt ra xa là bạn có thể ngắm trọn cảnh đẹp kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long.

6. Bãi Ba Trái Đào

Sở dĩ có tên gọi đặc biệt như vậy là vì khu vực đảo này nhìn trên cao sẽ thấy có hình dạng của 3 trái đào tiên, chính là 3 bãi cát hình cánh cung ôm gọn lấy chân đảo với độ cao khoảng 20 mét. Đây là một địa danh nổi tiếng với truyền thuyết về câu chuyện tình yêu thấm đẫm lòng người của một nàng tiên út xinh đẹp với anh chàng đánh cá nghèo. Nàng vì muốn ở bên chàng mãi mãi mà đã lấy cắp 3 trái đào tiên cho chàng ăn, nhưng không may chuyện này đến tai Ngọc Hoàng. 3 trái đào đó liền bị người biến thành 3 hòn núi đá và nàng cũng bị bắt về trời. 

Bãi biển ở đảo này rất nông nên bạn có thể tha hồ bơi lội, tắm biển và đặc biệt là còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp tạo nên những vách đá phía trên bãi tắm.

Du lịch Hạ Long điểm đến Bãi Ba Trái Đào

Dịp hè này không cần phải đi đâu xa, cùng gia đình tạm rời xa chốn ồn ã và khói bụi để đến với những bãi biển đẹp trong xanh tại Hạ Long này nhé!

Xem thêm >>> Tour du lịch Hạ Long
Khám phá nét ẩm thực miền Trung đặc trưng không pha lẫn

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...