Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...
Du lịch khu sinh thái Quỳnh Viên - Hà Tĩnh

Quỳnh Viên, là tên xưa nhất của núi Nam Giới. Lê Thánh Tông khi qua đây đã viết: “Danh sơn do thuyết cổ Quỳnh Viên” (ngọn núi nổi tiếng này xưa còn gọi là núi Quỳnh Viên).

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Mặt trước dãy núi Nam Giới - Quỳnh Viên lấn ra tận bờ biển Đông, có đoạn sóng vỗ ầm ầm vào bờ đá, có đoạn là bãi cát đẹp làm nơi tắm biển khá thú vị. Ở mỏm cuối giáp đất Dương Luật (Thạch Hải) có ngôi miếu nhỏ thờ Thánh Mẫu.

Quỳnh Viên - Nam Giới, nơi có nhiều khe suối, đền miếu với cửa biển, lạch sông, với bến thuyền, chợ cá với truyền thuyết lịch sử về vua Lê Thánh Tông, về cuộc huyết chiến của chiến thuyền Trịnh - Nguyễn ở vùng Cửa Sót, và huyền thoại dân gian Chử Đồng Tử và Bà Chúa Liễu Hạnh... từ xa xưa đã có sức cuốn hút tao nhân mặc khách.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Quỳnh Viên resort - Hà Tĩnh

Quỳnh Viên resort - Hà Tĩnh

Check in Quỳnh Viên Resort Hà Tĩnh

Check in nhà ống cống ở Quỳnh Viên Resort

Không dừng lại đó, với sự đầu tư xây dựng, Quỳnh Viên đã đưa vào hoạt động khu resort sang chảnh, phòng ốc tiện nghi và bể bơi trời siêu đẹp, hứa hẹn một mùa du lịch sôi động vào mùa hè này cho các du khách từ Hà Tĩnh và Vinh đổ về.

Bãi biển Thạch Hải - Hà Tĩnh

Bãi biển Thạch Hải trải dài 23km với lớp cát mịn màng trắng xóa, bờ biển thoai thoải. Biển ở đây cạn, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Đi về phía Bắc của bãi biển là khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối và hang động đẹp tuyệt như: ao Tăm, hang Hớp, hang ông Duông, đền thờ vọng Lê Khôi… Đi qua một chút là đền thờ Chiêu Trưng đại vương, một khu di tích văn hóa đã được nhà nước xếp hạng. Du khách sẽ được ngắm những công trình kiến trúc độc đáo của ngôi đền Lê Khôi được xây dựng từ thế kỷ 15.

Du lịch biển Hà Tĩnh

Khách ở gần có thể đưa gia đình bằng xe máy xuống tắm biển, ăn cháo cá, mực luộc kẹp bánh đa vào mỗi chiều hè sau giờ làm việc. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những bản trẻ yêu thích khám phá với mức giá vừa phải.

Check in khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên

Nằm bên bờ biển Thạch Hải, huyện Thạch Hà, cách Thiên Cầm khoảng 25 km về phía bắc. Từ thành phố Hà Tĩnh, chỉ cần hơn 10 phút đi xe máy hoặc ôtô, du khách đã đến được bãi biển thơ mộng này. Còn quãng đường từ Vinh đến Quỳnh Viên khoảng 60km, cách hơn 1 tiếng chạy xe. Đây là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch tâm linh hấp dẫn có nhiều tiềm năng của tỉnh Hà Tĩnh.

Xem thêm >>> Cẩm nang du lịch biển Thiên Cầm
Khám phá nét ẩm thực miền Trung đặc trưng không pha lẫn

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.

Thủ tục, hồ sơ xin visa đi Nhật 2019 bạn nên biết

Bạn muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, du học Nhật Bản hay du lịch, thăm nhân thân...thì việc bạn bắt buộc phải làm đó là làm thủ tục xin visa Nhật Bản. Những câu hỏi thường gặp như hồ sơ xin visa Nhật gồm những gì? Nộp hồ sơ xin visa đi Nhật ở đâu? Chi phí làm visa đi Nhật là bao nhiêu? Bài viết của Hồng Phú Travel sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...