Liên Hệ

Hồng Phú Travel - Sales Office



Office: VP Giao Dịch 28, tầng 28, Tòa CT10C Khu Đô Thị Đại Thanh- Thanh Trì- Hà Nội

Phone: 0373 134 272


Hotline: 0961 680 922

Email: dulichhongphu@gmail.com

Top 10 điểm đến trong nước hấp dẫn dịp Tết Âm lịch 2019

Bạn đang băn khoăn chọn tour trong dịp Tết Âm lịch sắp tới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành, khám phá cùng hội bạn thân hay gia đình, hãy cùng tham khảo nhé!

Chính sách và bảo mật

Hongphutravel.com đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn Hongphutravel.com cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Hongphutravel.com sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Team Building - Đánh thức tiềm năng du lịch biển Hải Tiến

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building biển Hải Tiến sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...