Team Building - Đánh thức tiềm năng du lịch biển Hải Tiến

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building biển Hải Tiến sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

II/ ĐỐI TƯỢNG

-          Học sinh THCS – THPT – Sinh viên

-          Thanh niên, người đi làm

 

STT

NỘI DUNG

MÔ TẢ

TIME

SET UP

 

1

Tập trung

MC tập trung người chơi về khu vực tổ chức trò chơi, giới thiệu nội dung và ý nghĩa chương trình.

5 phút

Giới hạn khu vực bằng cờ đuôi nheo (nếu cần)

                       Team Building du lịch biển Hải Tiến 1

2

Khởi động

Sau khi người chơi tập hợp đông đủ. Cuộc chơi cần chuyển sang trạng thái sôi nổi, làm “nóng” bầu không khí để mang lại niềm vui, sự gắn kết và tâm thái sẵn sàng cho chương trình Teambuilding.

Các thành viên xếp vòng tròn, hoặc hàng dọc  sau đó chia đội

Các đội nhận áo team. Đội nào mặc áo team và xếp hàng nhanh sẽ được cộng điểm.

Màn đấm bóp tập thể do MC là quản trò trên nền nhạc sôi động.

10 phút

Âm nhạc sôi động

Team Building du lịch biển Hải Tiến 2

3

NHẢY THEO ĐỘI TRƯỞNG

Các đội chơi bầu ra một người biết về vũ đạo, đứng lên trên đầu làm đội trưởng.Và trong một thời gian quy định đội trưởng phải nhanh chóng sáng tạo ra một vũ điệu trên nền nhạc sôi động và các thành viên đội phải nhảy sao cho thật giống.

Ý nghĩa : Tạo nên sự tương tác giữa những người Đội trưởng và thành viên

 

10 phút

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 3

4

CƯỚP LỆNH XUẤT PHÁT

 

Mỗi đội sẽ cử ra một thành viên nhanh nhẹn nhất để “cướp cờ xuất phát” ghi điểm cho Team của mình, bằng cách đứng xuống cuối hàng theo hiệu lệnh của MC chạy hai vòng theo chiều kim đồng hồ rồi nhanh chóng chui qua “hầm” do các thành viên còn lại tạo thành và nhanh tay cướp lấy lá cờ

Ý nghĩa: Xác định tinh thần, và tuân thủ theo sự sắp xếp của người Đội Trưởng.

 

15 phút

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 4

5

TÀI NĂNG

Các đội chơi sẽ được phát mỗi đội 20 cái đĩa,sau đó xếp hàng dọc ngồi xuống và khéo léo nhanh chóng vận chuyển 20 chiếc đĩa này từ đầu hàng xuống cuối hàng theo thứ tự và phải sử dụng bằng chân thật khéo léo.

Ý nghĩa : tạo cho các thành viên sự khéo léo hơn trong công việc và sự hiểu ý đồng đội.

 

 

10-15 phút

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 5

6

Bắt Trứng Rồng

Dưới sự chỉ đạo của đội trưởng.

Từng thành viên sẽ bị bịt mắt. Di chuyển từ địa điểm xuất phát tới vị trí có Trứng Rồng. Sau đó , lựa những quả Trứng Rồng phù hợp với màu áo của đội mình.

Trong thời gian 3 phút đội nào tìm được số lượng trứng rồng nhiều nhất sẽ dành chiến thắng.

Mục Đích : tạo sợi dây gắn kết giữa các thành viên với nhau. Sự tương tác giữa đội trưởng và thành viên.

 

12 phút

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 6

7

Một Lòng

Một Lòng – mỗi đội chia ra làm những đội nhỏ. Nhiệm vụ là dùng 1 chiếc đĩa ( tổ chim) bên trong có một quả bóng ( trái Trứng) hóa thân thành những con chim ba chim mẹ, dùng miệng của mình ngậm dây. Sau đó di chuyển từ vạch xuất phát tới vạch đích. Đưa trái bóng vào vị trí của nó.

Yêu Cầu: khéo léo, trong khi chơi không được sử dụng bộ phận cơ thể khác ngoài miệng.

Rơi phải quay trở lại vị trí xuất phát lượm lại trái bóng khác.

Mục đích: nhằm giúp các thành viên hiểu nhau hơn, không dùng lời nói mà có thể hiểu nhau diễn tả và phối hợp nhịp nhàng.

 

 

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 7

8

Game:
Vượt hầm tìm kho báu.

BTC sẽ sắp xếp mỗi đội 1 đường hầm dẫn tới kho báu, sau khi vượt qua đương hầm bằng cách chui qua, mỗi 1 người sẽ được mang về 1 mảnh kho báu. Trong thời gian ngắn nhất đội nào mang về được nhiều mảnh kho báu nhất sẽ được ghi điểm số cao hơn.

Thông điệp: Vượt qua chướng ngại, khó khăn không lùi bước. Trong 1 vài trường hợp tốc độ thôi vẫn chưa đủ mà cần có kinh nghiệm và sự khéo léo.

10-15 phút

Chuẩn bị dây, đĩa, cọc, ống hút lớn

Team Building du lịch biển Hải Tiến 9

9

Game:

Qua sông IQ

-Mỗi đội chơi sẽ nhận được 1 tấm thảm lớn buộc 1 sợ dây, người chơi sẽ phải qua sông trên tấm thảm đó mà không được để chân bước ra ngoài. Đội nào qua sông nhanh nhất sẽ có được điểm số cao nhất.

-Thông điệp: Trong công việc cũng như cuộc sống, dù làm gì cũng cần có cộng sự ăn ý mới và hãy giúp đỡ những người xung quanh. Chiến thuật sẽ quan trọng hơn là sức khỏe cơ bắp.

10-15 phút

Chuẩn bị mỗi đội 1 tầm thảm.

Team Building du lịch biển Hải Tiến 9

10

Trao giải – .................. Đoàn Tụ

 

 

 

 

Team Building du lịch biển Hải Tiến 10
Top 10 điểm đến trong nước hấp dẫn dịp Tết Âm lịch 2019

Bạn đang băn khoăn chọn tour trong dịp Tết Âm lịch sắp tới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành, khám phá cùng hội bạn thân hay gia đình, hãy cùng tham khảo nhé!

Chính sách và bảo mật

Hongphutravel.com đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn Hongphutravel.com cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Hongphutravel.com sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Kịch bản Team Building Cát Bà

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building Cát Bà 3 ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...