Static Page

Bạn đang băn khoăn chọn tour trong dịp Tết Âm lịch sắp tới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành, khám phá cùng hội bạn thân hay gia đình, hãy cùng tham khảo nhé!

Hongphutravel.com đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn Hongphutravel.com cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Hongphutravel.com sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building biển Hải Tiến sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building Cát Bà 3 ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tùy thuộc vào cách đánh giá của khách hàng về nhu cầu của chính mình, Hồng Phú Travel sẽ tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn hình thức tổ chức nào là phù hợp nhất.

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort chuẩn 5*, FLC Sầm Sơn tổ chức chương trình khuyến mãi giá đặc biệt chỉ từ 499k/khách/đêm trong hè này.

Bay dù lượn là bộ môn thể thao mạo hiểm còn khá mới mẻ với mọi người nên có rất nhiều câu hỏi liên quan. Hồng Phú Travel xin giới thiệu bài viết này để du khách được hiểu rõ hơn về dù lượn.

Bạn là chuyên gia khởi xướng các phi vụ đi chơi nhưng chưa một lần tập trung được đông đủ cả nhóm vì hết đứa này bận đứa kia kêu không có tiền? Vậy thì thử dẫn chúng nó tới My Hill đi, vé vào cổng chỉ 45k thôi xem đứa nào còn dám kêu ca nữa!

Cuối tuần muốn cùng lũ bạn xa Hà Nội một tí, để sống chậm một tí, không xô bồ, không quá xa để có thể sáng đi chiều về, hợp túi tiền. Hồng Phú Travel xin giới thiệu một điểm vui chơi trong ngày để bạn thoải mái camping hoặc có thời gian có thể đi 2 người mình cùng nhau dựng lều, nổi lửa BBQ

Một năm sau kể từ ngày quyết định theo đuổi giấc mộng Xuyên Lục Địa, Khoa khẳng định với những kẻ mơ mộng: “Ai không bao giờ bắt đầu thì sẽ không bao giờ đến đích”, cũng như đập tan suy nghĩ của những người cho rằng "thằng Khoa ước mộng viển vông, để coi nó đi được bao xa rồi lại phải quay về...".

Bạn ưa các môn thể thao mạo hiểm và thích thú với độ cao, tại sao bạn nên thử trải nghiệm bay dù lượn ở Mù Cang Chải vào tháng 9? Hãy cùng Hồng Phú Travel khám phá chuyến du ngoạn này nhé!

Cơ hội rất tuyệt cho những ai muốn vui chơi tẹt ga trong "công viên tỷ đô" mà không phải tốn một đồng nào hết nhé. Chương trình kéo dài từ 1/7 -3/9/2018

Cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện khánh thành đã tạo ra cơn sốt trong lòng người yêu du lịch, khiến tỉ lệ khách đến với Cát Bà tăng đột biến, gây ra tình trạng quá tải giao thông. Theo thông báo chính thức Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng vừa ra quyết định cấm tất cả các loại xe khách từ 29 chỗ trở lên (trừ các xe ưu tiên theo luật định) lưu thông hai chiều trên đoạn từ Km 23+350 đến Km 23+450 qua thị trấn Cát Hải - đây là một đoạn nằm trên tuyến đường tỉnh lộ 356 từ đất liền ra khu du lịch Cát Bà.

Ngày 31/3/2018, tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam nối liền thị trấn Sapa với Ga đi cáp treo Fansipan do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, sẽ chính thức khai trương, với tổng chiều dài 2km, hai toa tàu hỏa do hãng Garaventa(Thụy Sỹ) lừng danh thế giới thiết kế và sản xuất. Hình ảnh những toa tầu cổ điển, lịch lãm của châu Âu với chi tiết kim loại mạ vàng sang trọng, thân tàu được bố trí lớp cửa kính trong suốt, cho phép du khách thu vào tầm mắt cảnh sắc như tranh vẽ của núi rừng Tây Bắc.

Trang web này được điều hành bởi Hồng Phú Travel. Xin vui lòng đọc kỹ các Điều kiện & Điều khoản trước khi sử dụng hoặc đăng ký trên trang web này. Bạn phải hoàn toàn đồng ý với các điều kiện và điều khoản này nếu muốn sử dụng trang web. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ phần nào trong các điều kiện và điều khoản này, bạn sẽ không thể sử dụng trang web này dưới bất kỳ hình thức nào.

Đội ngũ Hồng Phú Travel cố gắng để việc đặt các dịch vụ du lịch của bạn dễ dàng, đơn giản nhất có thể.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...