Khai trương tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam

Ngày 31/3/2018, tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam nối liền thị trấn Sapa với Ga đi cáp treo Fansipan do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, sẽ chính thức khai trương, với tổng chiều dài 2km, hai toa tàu hỏa do hãng Garaventa(Thụy Sỹ) lừng danh thế giới thiết kế và sản xuất. Hình ảnh những toa tầu cổ điển, lịch lãm của châu Âu với chi tiết kim loại mạ vàng sang trọng, thân tàu được bố trí lớp cửa kính trong suốt, cho phép du khách thu vào tầm mắt cảnh sắc như tranh vẽ của núi rừng Tây Bắc.

Sau gần 18 tháng đầu tư và xây dựng, đưa tuyến THNL Mường Hoa sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/03/2018 . Sunworld Fansipan Legend kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch ấn tượng và đặc biệt mà không nơi nào ở Việt Nam có được.

  Sự có mặt của THLN sẽ liên kết các dự án của Sun Group tại Sa Pa, mang đến sự trải nghiệm thuận tiện nhất cho du khách, tạo nên 1 quần thể vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, mua sắm và du lịch khám phá hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Tây bắc nói riêng.




    Tuyến THNL Mường Hoa xuất phát từ thị trấn Sa Pa vào ga đi cáp treo có tổng chiều dài gần 2000m,mỗi toa tầu vận chuyển được 200 người, vận tốc trung bình 5m/s,công suất vận hành đạt 2.000 khách/giờ. Đây là tuyến cáp kéo hiện đại nhất Việt Nam.

    Chúng tôi xin công bố Mức giá của tuyến tàu hỏa  leo núi Mường Hoa như sau:

              Giá vé người lớn: 200.000đ  ( vé hai chiều)

              Giá vé trẻ em từ 1m đến 1m3: 150.000đ  ( vé hai chiều)

      Lưu ý: trẻ em dưới 1m được miễn phí, trẻ em trên 1m3 tính theo giá vé người lớn.

   Gói combo “ Sapa – Fasipan” bao gồm dịch vụ tàu hảo leo núi Mường Hoa và cáp treo Fansipan. Khách mua combo sẽ được tặng 01 Coupon sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Vân Sam:

               Khách người lớn:  850.000 đ – Tặng 01 coupon trị giá 100.000đ

               Khách trẻ em :  600. 000 đ – Tặng 01 coupon trị giá 50.000đ

               Khách người lớn Lào Cai :  650. 000 đ – Tặng 01 coupon trị giá 100.000đ

               Khách trẻ em Lào Cai :  400. 000 đ – Tặng 01 coupon trị giá 50.000đ

             Lưu ý :  Coupon chỉ có giá trị sử dụng trong ngày và sử dụng ẩm thực tại nhà hàng Vân Sam- ga đi cáp treo

           Giờ hoạt động: 6h30 đến 18h30 hàng ngày

Top 10 điểm đến trong nước hấp dẫn dịp Tết Âm lịch 2019

Bạn đang băn khoăn chọn tour trong dịp Tết Âm lịch sắp tới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành, khám phá cùng hội bạn thân hay gia đình, hãy cùng tham khảo nhé!

Chính sách và bảo mật

Hongphutravel.com đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn Hongphutravel.com cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Hongphutravel.com sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Team Building - Đánh thức tiềm năng du lịch biển Hải Tiến

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building biển Hải Tiến sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...