Chỉ 50k/ vé thỏa sức teambuilding, sống ảo gần Hà Nội

Cuối tuần muốn cùng lũ bạn xa Hà Nội một tí, để sống chậm một tí, không xô bồ, không quá xa để có thể sáng đi chiều về, hợp túi tiền. Hồng Phú Travel xin giới thiệu một điểm vui chơi trong ngày để bạn thoải mái camping hoặc có thời gian có thể đi 2 người mình cùng nhau dựng lều, nổi lửa BBQ
1. Đi lại

Phương tiện riêng: đi tuyến đường cầu Nhật Tân - Nội Bài. Qua Khu công nghiệp Nội Bài 2km tới ngã ba có biển Xóm Núi, các bạn rẽ trái để đi qua đập Đồng Quang. Đi tiếp tới một ngã ba lớn, rẽ phải đi thêm 1.5km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn Bản Rõm ở bên trái.

Phương tiện công cộng: có xe bus số 56 xuất phát từ bến xe Thăng Long và bus số 15 xuất phát từ bến xe Gia Lâm. Xuống điểm Sóc Sơn bắt taxi đi vào khoảng 5km.

2. Giá vé và các dịch vụ cơ bản

+ Vé vào cổng là 50k/người. Bao gồm phí tham quan, vệ sinh, an ninh...cả vé làm bánh trôi nữa rồi.

+ Thuê lều trại/chòi từ 4 người trở lên chỉ từ 20k- 30k/người. Hoặc các bạn cũng có thể thuê chiếu cho cả nhóm chỉ với giá 20k/ chiếu.

+ Thuê bếp nướng 100k/lượt. Cò đồ ăn có thể mang từ ngoài vào vô tư không mất thêm phí.

+ Ngoài ra nếu muốn tổ chức hoạt động teambuilding, bản Rõm còn phục vụ dịch vụ hướng dẫn viên, set up sân khấu, cho thuê đồng phục áo, loa đài phông chiếu, âm thanh ánh sáng, lửa trại đủ cả.


3. Có gì ở bản Rõm?

Đi theo tuyến đường xa dẫn nội thành, càng đến gần bản Rõm khí hậu càng mát dịu, không khí càng trong lành và bình yên, quá thích hợp để trốn nắng, trốn Hà Nội ồn ào bụi bặm. Các bạn có thể tự mang lều/chiếu đến cắm trại hoặc thuê đồ dựng tại đây. Có đầy đủ cà bếp nướng, quạt cây, ổ điện để cho chúng mình thuê.

Khung cảnh ở đây vừa lạ vừa quen với rừng thông tựa khu cắm trại vườn quốc gia Ba Vì, My Hill, nhưng dịch vụ được cung cấp đầy đủ hơn.


Quay lại tuổi thơ với những trò đánh đu, bịt mắt bắt vịt, cầu khỉ, ô ăn quan...

Đơn giản mà dễ thương, nếu bạn muốn có một một địa điểm tổ chức sinh nhật siêu độc đáo, hay chuyến đi picnic gấp, nhẹ nhàng mà đầy đủ dịch vụ, không phải mang vác kịch rịch quá nhiều thì bản Rõm chính là nơi lý tưởng và mới mẻ để gia đình có thể tới tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng đó. Còn mình thì thích rủ người yêu đi cùng đến đây vào những buổi bỗng dưng thấy chán bởi đường đi an toàn dễ dàng chứ không lo đèo dốc gập ghềnh nguy hiểm. Thêm một chiếc chiếu xinh nằm gặm táo đọc sách. Tỉnh dậy làm tách cà phê, đi một vòng lang thang rồi ngôi trên xích đu nói chuyện cả buổi không chán.Trên đường về chiều thì đứng ngắm máy bay (sân bay khá gần đó). Đúng kiểu một cuộc sống yên ả mà tình cảm chốn thôn quê.
---
Hồng Phú Travel chuyên tổ chức teambuilding, xe du lịch miền Bắc Việt Nam

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ DU LỊCH HỒNG PHÚ

Địa chỉ: VP Giao Dịch 28, tầng 28, Tòa CT10C Khu Đô Thị Đại Thanh- Thanh Trì- Hà Nội

Tel: 0961 680 922 - 0373 134 272

Email:  dulichhongphu@gmail.com

Website: www.hongphutravel.com   -  FB: EVtravel

Top 10 điểm đến trong nước hấp dẫn dịp Tết Âm lịch 2019

Bạn đang băn khoăn chọn tour trong dịp Tết Âm lịch sắp tới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành, khám phá cùng hội bạn thân hay gia đình, hãy cùng tham khảo nhé!

Chính sách và bảo mật

Hongphutravel.com đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn Hongphutravel.com cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Hongphutravel.com sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Team Building - Đánh thức tiềm năng du lịch biển Hải Tiến

Đến với Du lịch Team Building của Hồng Phú Travel sẽ giúp các thành viên tham gia không những được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng mà còn được tham gia vào những trò chơi tập thể được thiết kế mang tính sáng tạo, những chuyến phiêu lưu đầy kịch tính nhằm nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm. Tour team building biển Hải Tiến sẽ đưa quý khách đến thành phố biển vô cùng xinh đẹp, cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và hòa mình thư giãn trong không khí trong lành của bãi biển vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị…

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...