Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.
Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Tọa lạc ngay trung tâm của khu vực Salintun của thủ đô Bắc Kinh, với tổng diện tích lên đến gần 4.000m², Galaxy SOHO được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất ở Bắc Kinh. Đây là khu tổ hợp giải trí và mua sắm với kiên trúc mang đậm phong cách đương đại của Zara Hadid – nữ kiến trúc sư nổi tiếng người Anh. Cô cũng là người từng đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho Trung tâm thể thao dưới nước tại Olympics 2012 (London).

Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Theo Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA), Galaxy SOHO chính là một công trình phi thường, bơi nó được thiết kế để phản chiếu “một thế giới bên trong của các không gian mở liên tiếp”. Năm khối này được bao phủ bởi một lớp vỏ nhôm, hài hòa với nhau ở tất cả các mặt và được liên kết bởi những chiếc cầu nối.

Công trình kiến trúc độc đáo Galaxy Soho

Tuy thoạt nhìn có kiến trúc vô cùng hiện đại nhưng những khoảng sân rộng lớn bên trong trung tâm thương mại này lại phản ánh lối kiến trúc truyền thống Trung Hoa, tất cả tạo nên một thế giới riêng với những không gian mở liên tiếp. Các chóp trên cao của công trình được thay đổi vị trí tạo nên cảm nhận có chiều sâu của lớp vỏ bọc. Chỉ cần đứng vào một chỗ ở đây thôi là bạn đã có ngay những bức ảnh đẹp ảo diệu để đăng lên mạng xã hội rồi.

Công trình kiến trúc độc đáo Galaxy Soho của Trung Quốc

Công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho của Trung Quốc

Ba tầng ở dưới của Galaxy SOHO chính là khu dành riêng cho các tiện ích công cộng và không gian làm việc của văn phòng các công ty. Còn phía trên cùng tòa nhà là nơi dành riêng cho các quán bar, nhà hàng và quán cà phê có view tuyệt đẹp ra một trong những con đường lớn nhất của thành phố. Khách du lịch Trung Quốc rất thích đến đây để tham quan, bởi kiến trúc của Galaxy SOHO tựa như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống trẻ trung, hiện đại với nhiều hoạt động khi vừa có thể mua sắm, ăn uống, giải trí mà còn được chụp hình “sống ảo” thả ga.

Ghé thăm Công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho tại Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc ghé thăm công trình kiến trúc nổi tiếng Galaxy Soho

Xem thêm >>> Tour du lịch Trung Quốc
 
Khám phá nét ẩm thực miền Trung đặc trưng không pha lẫn

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...

Thủ tục, hồ sơ xin visa đi Nhật 2019 bạn nên biết

Bạn muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, du học Nhật Bản hay du lịch, thăm nhân thân...thì việc bạn bắt buộc phải làm đó là làm thủ tục xin visa Nhật Bản. Những câu hỏi thường gặp như hồ sơ xin visa Nhật gồm những gì? Nộp hồ sơ xin visa đi Nhật ở đâu? Chi phí làm visa đi Nhật là bao nhiêu? Bài viết của Hồng Phú Travel sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...