Top 8 khách sạn view biển lãng mạn nhất Đà Nẵng

Nếu muốn ở gần bãi biển Mỹ Khê để thỏa sức tắm và đi dạo bờ biển, cộng với thưởng thức hải sản no nê thì bạn hãy lưu trú tại 8 khách sạn ngay bãi biển Mỹ Khê dưới đây nhé!
1. Greenery Hotel

Tọa lạc ngay tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, quyến rũ, Greenery Hotel là khách sạn gần biển vừa mang trong mình hơi thở của cuộc sống hiện đại nhưng cũng vừa gần gũi thiên nhiên với kiến trúc phủ đầy không gian xanh.

Đến với Greenery, Qúy khách sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình trong một không gian sang trọng và thoải mái.

Khách sạn Greenery Hotel Đà Nẵng

Từ khách sạn Greenery, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch trong thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Greenery Hotel cách Cầu khóa tình yêu 1,6 km, Cầu Sông Hàn khoảng 2,2 km và trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall 2,1 km.

Các phòng nghỉ tại Greeenery Hotel được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet).

Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.

Khách sạn Greenery Hotel Đà Nẵng

2. Haian Beach Hotel & Spa

Tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, HAIAN beach hotel & spa có 21 tầng với 220 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo, tận dụng ưu thế tối đa của biển, phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của du khách.

Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều dịch vụ khác, khu vực phòng hội nghị có sức chứa hơn 350 khách có thể tổ chức nhiều loại hình họp & tiệc theo quy mô chuyên nghiệp, hồ bơi vô cực hiện đại đẹp bậc nhất Đà Nẵng, hệ thống nhà hàng, cà phê, quán bar, mát xa,…sẽ không làm các du khách thất vọng.


Khách sạn Haian Beach Hotel Đà Nẵng

Khách sạn Haian Beach Hotel Đà Nẵng                             
3. Diamond Sea Hotel

Khách sạn tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê, cách sân bay quốc tế Đa Nẵng 8 phút đi xe máy. Khách sạn bao gồm 20 tầng với các dịch vụ tiện nghi truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách.

Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.

Diamond Sea Hotel Đà Nẵng

Các dịch vụ và tiện ích như quầy bar, phòng họp, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, lò sưởi, dịch vụ taxi,...

4. À La Carte Da Nang Beach Hotel

Là một khách sạn ven biển Đà Nẵng, A La Carte luôn gây ấn tượng cho du khách với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại cùng nội thất tinh tế kiểu Tây lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Mỗi phòng ngủ ở đây đều mang đến không gian riêng biệt có tầm nhìn hướng ra biển trong xanh tuyệt đẹp.

À La Carte Hotel Đà Nẵng

5. Paris Deli Hotel

Với vị trí lí tưởng nằm trên đường Võ Nguyên Giáp chạy dọc bờ biển. Khách sạn được thiết kế với nội thất sang trọng và lộng lẫy.

Điểm nổi bật bởi của Paris Deli chính là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi du khách có thể trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của khách sạn, hứa hẹn sẽ là điểm đến nổi bật cho chuyến nghỉ dưỡng sắp đến của du khách.

Paris Deli Hotel Đà Nẵng

6. Holiday Beach Hotel

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, Holiday Beach Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại trên gam màu ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Holiday Beach Đà Nẵng

Cung cấp gần 100 phòng nghỉ cho du khách du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như Spa – xông hơi Hàn Quốc, Sky Pool, câu lạc bộ biển, khu vui chơi trẻ em,… Tất cả mang đến cho du khách trải nghiệm một kì nghỉ đáng nhớ nhất khi ở đây.

7. Fusion Suites DaNang Beach Hotel

Fusion Suites Danang beach là khách sạn với vị trí rất thuận lợi để nghỉ ngơi và khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Chỉ cách bảo tang Văn hóa Chăm 10 phút lái xe, xung quanh là những nhà hang hải sản nổi tiếng.

Khách sạn còn cung cấp đầy đủ cho du khách các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, nhà hang, quầy bar phong phú…

Fusion Suites Da Nang Beach Hotel

8. Mandila Beach Da Nang Hotel

Mang lối kiến trúc hiện đại, hài hòa với gam màu dịu nhẹ tôn lên vẻ sang trọng đầy tinh tế, Mandila Beach là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp. Các phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, đều có tầm nhìn hướng biển lãng mạn.

Điểm đáng chú ý của nơi đây chính là hồ bơi trên tầng thượng đem đến không gian thư giãn hoàn toàn mở cho du khách có view hướng ra bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mỹ Khê.

Mandila Beach Hotel Đà Nẵng

Xem thêm >>> Tour du lịch Đà Nẵng
Khám phá nét ẩm thực miền Trung đặc trưng không pha lẫn

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...