Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Vương quốc sao biển Phú Quốc

Đến du lịch Phú Quốc bạn mang một lòng nhiệt huyết khám phá, bắt đầu những cuộc hành trình sôi động đến những bờ biển dài bất tận, hoặc bạn muốn có một chút lắng đọng bình yên với vẻ hoang sơ, mộc mạc và trải nghiệm phong cách du lịch nhà bè thì Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Vương quốc sao biển Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km là gợi ý không tồi dành cho những người thích yêu thiên nhiên.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Vương quốc sao biển Phú Quốc

Ở đây du lịch chưa phát triển, đường đất nên di chuyển không dễ dàng nếu bạn đi vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 8). Chính vì vậy mà nên tranh thủ những ngày trời đẹp cuối tháng 4 để khám phá ngôi làng này.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Vương quốc sao biển Phú Quốc

Rạch Vẹm còn được nhiều du khách gọi là "vương quốc sao biển" bởi nơi đây là "nhà" của hàng nghìn con sao biển mà đỏ. Đến mùa, chúng kéo nhau hàng đàn trông đẹp mắt.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Vương quốc sao biển Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm còn được nhiều du khách gọi là “vương quốc sao biển” bởi nơi đây là “nhà” của hàng nghìn con sao biển mà đỏ. Đến mùa, chúng kéo nhau hàng đàn trông đẹp mắt.

Vương quốc sao biển Phú Quốc

Như nhiều bãi biển khác ở Phú Quốc, làn nước trong veo, cát trắng ở Rạch Vẹm khiến bạn chỉ muốn đắm mình cùng những chú sao biển ngay lập tức.

Vương quốc sao biển Phú Quốc

Đây là loại sao biển lành tính, không gây hại nên bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần phải lo lắng.

Vương quốc sao biển Phú Quốc

Nhiều du khách thích thú dùng sao biển làm "đạo cụ" chụp ảnh. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận kẻo vô tình làm chết loài động vật này.

Theo dõi dự báo thời tiết trước khi đi cho chắc ăn, bởi nếu trời mưa hay âm u thì bãi biển không còn đẹp nữa. Thậm chí bạn sẽ không bắt gặp được bất kì con sao biển nào.

Vương quốc sao biển Phú Quốc

Rạch Vẹm cũng là nơi lý tưởng để lặn biển ống thở, ngắm hệ sinh thái biển. Hay chỉ đơn giản nằm phơi nắng trên bờ, tắm biển cũng đủ làm bạn cảm thấy thư thái.

Vương quốc sao biển Phú Quốc

Dù vẫn còn khá hoang sơ, chỉ tầm 200 hộ dân đang sinh sống nhưng ở đây vẫn có vài nơi làm du lịch cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thuê một chiếc ghế, nằm ngắm biển rồi nhấm nháp trái dừa mát lạnh dưới nắng hè.


Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Phú Quốc

Những cây dừa hướng ra biển là góc sống ảo đẹp khỏi chê.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Phú Quốc

Ở đây, người dân sống trong nhà bè dựng bằng cọc trên biển, cách bờ khoảng 200 - 400m, được nối với đất liền bằng chiếc cầu gỗ đơn sơ. Họ sống chủ yếu bằng nghề chài lưới và rất hiếu khách.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Phú Quốc

Hải sản ở Rạch Vẹm rất tươi, nếu may mắn tìm được một homestay ở đây, bạn nhờ chủ nhà làm đồ ăn từ những con cá vừa bắt buổi sáng sớm với giá khá mềm, hoặc tự mình xách cần đi câu nếu có kiên nhẫn.

Khám phá làng chài Vạch Rẹm - Phú Quốc

"Chịu chơi" hơn, bạn cũng có thể xin phép người dân để được cùng lên thuyền ra thăm bè cá, đi thả lưới, câu mực, đánh bắt ngoài khơi... cho trải nghiệm thú vị.

Xem thêm >>> Tour du lịch Phú Quốc
Khám phá nét ẩm thực miền Trung đặc trưng không pha lẫn

Miền Trung không chỉ gây thương nhớ với khách du lịch bởi con người chân chất thật thà, cảnh đẹp trữ tình. Mà nơi đây còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc, đơn giản, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý vị như chính người dân của nơi đây vậy. Cùng Hồng Phú Travel điểm qua những món ngon đặc trưng để không bỏ lỡ những hương vị quen thuộc của mảnh đất đầy nắng và gió này nhé.

Du lịch Trung Quốc check in công trình kiến trúc độc lạ Galaxy Soho

Nhắc đến thủ đô Bắc Kinh - Trung Quốc chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng với nhịp sống sôi động và những kiến trúc hiện đại hấp dẫn. Tại đây tập trung nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng, nhưng có một địa điểm với kiến trúc xoắn ốc độc đáo đang được chú ý hơn cả đó là Galaxy Soho. Cùng Hồng Phú Travel dạo qua địa điểm check-in thần sầu đang nhận được nhiều sự chú ý của khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ này nhé.

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên - điểm tránh nóng lý tưởng ở Hà Tĩnh

Từ TP. Hà Tĩnh đi xuống Thạch Hải (Thạch Hà), theo bờ biển ngược về phía Bắc, bạn sẽ đến điểm du lịch sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối, hang động đẹp như: khe Mưa Dông, ao Tăm, đền thờ Lê Khôi...

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...