Visa Du Lịch Anh

Bạn đang tìm hiểu về Thủ tục xin visa đi du lịch Anh? Bạn muốn tìm một Dịch vụ Làm visa đi du lịch Anh giá rẻ có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các thủ tục làm visa đi du lịch Anh cho bạn. Dịch vụ làm visa đi du lịch Anh giá rẻ của Hồng Phú Travel đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất..

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC LÀM VISA DU LỊCH ANH

Thời gian làm:7 - 14 Ngày
Loại visa: 6 Tháng nhiều lần
Thời gian lưu trú: Dưới 90 Ngày
Giá từ: liên hệ trực tiếp

HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH ANH BAO GỒM:

1. Hộ chiếu gốc đã ký tên trang 3, còn hạn 06 tháng trở lên, còn tối thiểu 2 trang trống + các hộ chiếu cũ (nếu có).

2. 02 ảnh màu (3,5 x 4,5): ảnh rửa mới chụp, nền trắng (không chấp nhận ảnh scan)

3. Bản công chứng giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn) hoặc quyết định ly hôn (nếu đã li dị).

4. Bản công chứng CMND; Bản công chứng sổ hộ khẩu.

5. Chứng minh công việc:

* Đang làm việc:

- Trong trường hợp Quý khách là người đứng tên trong Giấy đăng ký kinh doanh: nộp bản copy Giấy đăng ký kinh doanh (công chứng) và báo cáo thuế 3 tháng gần nhất.

- Trong trường hợp Quý khách là nhân viên:

+ Bản copy hợp đồng lao động, hoặc quyết định tuyển dụng, hoặc quyết định bổ nhiệm (trong trường hợp giữ chức vụ) - công chứng hoặc đóng dấu đỏ công ty.

+ Bảng lương 3 tháng gần nhất, nếu trả qua thẻ thì nộp sao kê tài khoản ngân hàng có nội dung trả lương trong 3 tháng gần nhất.

+ Đơn xin nghỉ phép đi du lịch có đóng dấu + chữ ký đồng ý của cấp trên.

* Đã về hưu: Quyết định nghỉ hưu hoặc sổ hưu trí.

6. Chứng minh tài chính:

+ Bản copy sổ tiết kiệm (đã lập từ tối thiểu 3 tháng trước ngày xin visa) và bản gốc giấy xác nhận số dư sổ tiết kiệm có số tiền gửi ít nhất trên 100tr VND (hoặc trên 5.000 USD) - số tiền càng nhiều càng tốt.

+ Bổ sung cho hồ sơ thuyết phục hơn (không thay thế được chứng minh tài chính): sổ đỏ chính chủ người xin visa (copy công chứng), các loại giấy tờ sở hữu tài sản chính chủ: giấy tờ nhà đất, đăng ký sở hữu ôtô, cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán...

+ Trường hợp chứng minh bằng tài chính của vợ/chồng hoặc của bố mẹ phải kèm theo bản copy CMND/hộ chiếu của người có tài sản. Có giấy khai sinh/ đăng ký kết hôn hoặc hộ khẩu công chứng nhà nước để chứng minh quan hệ với người bảo lãnh.

7. Nếu có trẻ em đi cùng, cần có Hộ chiếu, ảnh, Giấy khai sinh của con, Xác nhận đang học tại trường và Giấy quyết định của nhà trường cho nghỉ phép để đi du lịch. CMND của cả bố và mẹ, bổ sung thêm giấy khen năm gần nhất nếu có.

8. Bản khai Visa trên mạng đã được điền hoàn chỉnh và có chữ ký, công ty du lịch sẽ khai. Khách cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo Form đính kèm.

9. Thư mời của người thân, copy mặt visa, hộ chiếu của người mời. Thẻ sinh viên hoặc Xác nhận đang học tại trường (nếu người mời đang học tại Anh). Ảnh chụp chung, email liên lạc... Xác nhận nơi làm việc, xác nhận nơi cư trú (nếu người mời đang làm việc tại Anh) - Nếu ko có người thân bên Anh, không cần phải chuẩn bị giấy tờ này.

Ghi chú:

1. Tất cả các loại giấy tờ nộp xin visa phải là khổ giấy A4.

2. Không xuất hóa đơn VAT.

3. Thời gian xét duyệt hồ sơ xin visa của đại sứ quán là 15 - 20 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN, ngày lễ).

4. Kết quả cấp visa phụ thuộc vào việc xét duyệt hồ sơ của Đại sứ quán. Nếu Đại sứ quán yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.

5. Sau khi kết thúc chuyến đi, Quý khách vui lòng gửi lại cho công ty bản scan visa đã sử dụng để nộp trình diện đại sứ quán.

6. ĐSQ có quyền gọi điện xác minh thông tin với Quý khách và các bên liên quan, ĐSQ cũng có quyền hẹn gặp Quý khách để phỏng vấn nếu thấy cần thiết.

7. Mọi chi phí sẽ không được hoàn lại trong trường hợp Quý khách bị ĐSQ từ chối visa.

8. Hồng Phú Travel không chịu trách nhiệm đối với việc nhập cảnh của Quý khách và không chấp nhận hoàn lại bất cứ chi phí nào trong trường hợp Quý khách bị hải quan cửa khẩu từ chối nhập cảnh.

9. Visa du lịch Anh có thời hạn 06 tháng, Quý khách được phép lưu trú tối đa tại Anh trong vòng 06 tháng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ DU LỊCH HỒNG PHÚ

Địa chỉ: VP Giao Dịch 28, tầng 28, Tòa CT10C Khu Đô Thị Đại Thanh- Thanh Trì- Hà Nội

Tel: 0961 680 922 - 0373 134 272

Email:  dulichhongphu@gmail.com

Website: www.hongphutravel.com   -  FB: EVtravel

Xin Visa khối Schengen - Nhập cảnh 26 nước Châu Âu

Nếu bạn có visa Schengen, bạn sẽ được nhập cảnh vào 26 nước thuộc khối Schengen theo hiệp định khối Schengen thực, trong đó có một số nước châu Âu như: Áo, Bỉ, , Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ...

Visa Du Lịch New Zealand

Hồng Phú Travel chuyên tư vấn xin visa đi du lịch Newzealand, hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch Newzealand nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ xin visa tại công ty chúng tôi.

Visa Du Lịch Đài Loan

Du khách đến du lịch Đài Loan nhất định sẽ cảm thấy thích thú với không gian xanh tươi đẹp sánh vai bên những tòa nhà chọc trời, khu công nghiệp hiện đại, và đặc biệt là thái độ thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa. Vì vậy, Hồng Phú Travel sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc cấp visa du lịch Đài Loan cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi làm visa tại Hồng Phú Travel.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...