Visa Du Lịch Hàn Quốc

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch, công tác, học tập... tại Hàn Quốc? Bạn cần hoàn thiện hồ sơ đi ra nước ngoài? Bạn cần xin visa? Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với Hồng Phú Travel để được tư vấn trực tiếp về giá cả, thủ tục xin visa và các giấy tờ khác liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH HÀN QUỐC

Bạn cần chuẩn bị các thủ tục sau:

1. Hộ chiếu gốc đã ký tên (bắt buộc), còn hạn 06 tháng trở lên tính từ ngày ra khỏi Hàn Quốc, còn tối thiểu 2 trang trống + các hộ chiếu cũ (nếu có).

2. 02 ảnh màu 3x4: ảnh rửa mới chụp, nền trắng (không chấp nhận ảnh đen trắng, ảnh scan).

3. Bản copy công chứng giấy đăng ký kết hôn (nếu đã kết hôn).

4. Bản copy CMND; Bản copy sổ hộ khẩu (không cần công chứng).

5. Chứng minh công việc:

* Đang làm việc:

- Trong trường hợp Quý khách là người đứng tên trong Giấy đăng ký kinh doanh: nộp bản copy Giấy đăng ký kinh doanh và báo cáo thuế 3 tháng gần nhất.

- Trong trường hợp Quý khách là nhân viên:

+ Hợp đồng lao động, hoặc quyết định tuyển dụng, hoặc quyết định nâng lương, hoặc quyết định bổ nhiệm (trong trường hợp giữ chức vụ).

+ Giấy xác nhận đang công tác bản gốc + Lương 3 tháng + nghỉ phép (theo mẫu đính= kèm).

+ Nếu trả lương qua thẻ thì nộp sao kê tài khoản ngân hàng có nội dung trả lương trong 3 tháng gần nhất.

- Nếu ở nhà nội trợ không đi làm thì xin xác nhận của Phường là đang ở nhà hoặc chứng minh nghề nghiệp của Chồng kèm theo đăng ký kết hôn.

* Đã về hưu: Quyết định nghỉ hưu hoặc sổ hưu trí.

6. Chứng minh tài chính:

Sổ tiết kiệm có số tiền gửi ít nhất trên 5.000 USD (được lập trước thời điểm xin visa ít nhất 3 tháng, theo quy định) - số tiền càng nhiều càng tốt (không cần xét kỳ hạn sổ) + bản gốc giấy xác nhận số dư sổ tiết kiệm (có giá trị 10 ngày tính đến ngày nộp visa).
Nếu Sổ tiết kiệm tối thiểu 5000 USD/ đầu khách đã gửi trước từ hơn 01 tháng cho đến dưới 03 tháng tính đến ngày nộp visa - bắt buộc kỳ hạn phải là 03 tháng trở lên, nộp kèm sổ đỏ hoặc đăng ký ô tô (bản sao công chứng tại phường đang ở).
Nếu không có sổ tiết kiệm, thì thay thế bằng xác nhận số dư tài khoản ngân hàng + sổ đỏ đứng tên người xin visa (sao y bản chính).
Bổ sung cho hồ sơ thuyết phục hơn (không thay thế được chứng minh tài chính): các loại giấy tờ sở hữu chính chủ: giấy tờ nhà đất, sở hữu ôtô, cổ phần, cổ phiếu, chứng khoán...
Trường hợp chứng minh bằng tài chính của vợ/chồng hoặc của bố mẹ phải có thư bảo lãnh kèm photo CMND/hộ chiếu của người có tài sản. Có giấy khai sinh/ đăng ký kết hôn hoặc hộ khẩu công chứng nhà nước để chứng minh quan hệ với người bảo lãnh.
7. Học sinh, sinh viên: nộp thẻ sinh viên, thẻ học sinh hoặc xác nhận đang học hoặc đơn xin nghỉ học đi du lịch.

8. Đơn xin visa: Công ty cung cấp, Quý khách chỉ cần ký tên, chữ ký trùng với chữ ký trong hộ chiếu gốc.

GHI CHÚ:

Tất cả các loại giấy tờ nộp xin visa phải là khổ giấy A4.
Bộ thư mời du lịch và thư bảo lãnh, Hồng Phú Travel sẽ cung cấp và nộp cùng hồ sơ của khách hàng.
Không xuất hóa đơn VAT.
Thời gian xét duyệt hồ sơ xin visa của đại sứ quán là 8 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN) – nếu hồ sơ không có vấn đề.
Kết quả cấp visa phụ thuộc vào việc xét duyệt hồ sơ của Đại sứ quán. Nếu Đại sứ quán yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.
Sau khi kết thúc chuyến đi, Quý khách vui lòng gửi lại bản scan visa đã sử dụng để nộp trình diện đại sứ quán.
MIỄN VISA cho các khách hàng có Hộ chiếu công vụ, ngoại giao, thẻ APEC, Quốc tịch các nước trong khối OECD (Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Anh, Châu Âu) – lưu trú dưới 30 ngày.
ĐSQ có quyền gọi điện xác minh thông tin với Quý khách và các bên liên quan, ĐSQ cũng có quyền hẹn gặp Quý khách để phỏng vấn nếu thấy cần thiết.
Toàn bộ hồ sơ của Quý khách sẽ được công ty dịch thuật tiếng Anh công chứng nhà nước, nếu quá nhiều giấy tờ hơn mức thông thường, công ty sẽ thu thêm phí dịch thuật công chứng.
Hiệu lực của visa du lịch: 3 tháng kể từ ngày cấp và chỉ có giá trị xuất nhập cảnh một lần.
Mọi chi phí sẽ không được hoàn lại trong trường hợp Quý khách bị ĐSQ từ chối visa.
Đối với những khách hàng đã đi các nước OECD (Anh, Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Châu Âu) trong vòng 03 năm trở lại tính đến ngày nộp visa được miễn giấy tờ chứng minh tài chính (vẫn có thể phải bổ sung khi lãnh sự yêu cầu).
Trường hợp du khách Việt Nam đã có visa (loại dán vào hộ chiếu) của 5 quốc gia Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia và New Zealand còn hiệu lực thì được phép vào Hàn Quốc du lịch mà không cần xin visa. Điều kiện bắt buộc là Quý khách phải có vé máy bay của chặng bay tiếp theo.
Hướng dẫn trên dành chung cho tất cả đối tượng khách hàng, với từng trường hợp cụ thể khi được tiếp cận hồ sơ, chúng tôi sẽ đưa ra danh mục giấy tờ ngắn gọn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ DU LỊCH HỒNG PHÚ

Địa chỉ: VP Giao Dịch 28, tầng 28, Tòa CT10C Khu Đô Thị Đại Thanh- Thanh Trì- Hà Nội

Tel: 0961 680 922 - 0373 134 272

Email:  dulichhongphu@gmail.com

Website: www.hongphutravel.com   -  FB: Hồng Phú Travel

Xin Visa khối Schengen - Nhập cảnh 26 nước Châu Âu

Nếu bạn có visa Schengen, bạn sẽ được nhập cảnh vào 26 nước thuộc khối Schengen theo hiệp định khối Schengen thực, trong đó có một số nước châu Âu như: Áo, Bỉ, , Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ...

Visa Du Lịch New Zealand

Hồng Phú Travel chuyên tư vấn xin visa đi du lịch Newzealand, hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch Newzealand nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ xin visa tại công ty chúng tôi.

Visa Du Lịch Đài Loan

Du khách đến du lịch Đài Loan nhất định sẽ cảm thấy thích thú với không gian xanh tươi đẹp sánh vai bên những tòa nhà chọc trời, khu công nghiệp hiện đại, và đặc biệt là thái độ thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa. Vì vậy, Hồng Phú Travel sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc cấp visa du lịch Đài Loan cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi làm visa tại Hồng Phú Travel.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...