Visa Du Lịch Hong Kong

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch, công tác, học tập... tại Hong Kong? Bạn cần hoàn thiện hồ sơ đi ra nước ngoài? Bạn cần xin visa? Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với Hồng Phú Travel để được tư vấn trực tiếp về giá cả, thủ tục xin visa và các giấy tờ khác liên quan.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH HONGKONG

Bạn cần chuẩn bị các thủ tục sau:

1. Hộ chiếu gốc (đã ký tên, còn hạn 06 tháng trở lên, còn trang trống để dán visa) + Hộ chiếu cũ (nếu có).

2. 01 ảnh màu (3x4 hoặc 4x6): ảnh rửa, mới chụp, nền trắng.

3. Bản copy CMND công chứng còn hạn trong vòng 15 năm.

4. Chứng minh công việc:

* Đang làm việc:

Trường hợp Quý khách là người đứng tên trong Giấy đăng ký kinh doanh: Nộp bản copy giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép thành lập.
Trường hợp Quý khách là nhân viên: Hợp đồng lao động, hoặc quyết định tuyển dụng, hoặc quyết định bổ nhiệm (trong trường hợp giữ chức vụ), hoặc giấy xác nhận công tác - có dấu đỏ xác nhận (công chứng, hoặc dấu đỏ của công ty nơi Quý khách đang làm việc).
* Đã về hưu: Quyết định nghỉ hưu hoặc sổ hưu trí.

5. Chứng minh tài chính:

Bản copy sổ tiết kiệm hoặc bản gốc có dấu đỏ giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng: có số tiền tối thiểu trên 70.000.000 VND, càng nhiều càng tốt.
Với trẻ em:

Trẻ em dưới 18 tuổi cần thêm giấy khai sinh copy công chứng.
Trẻ em dưới 18 tuổi không đi cùng bố hoặc mẹ thì phải có giấy ủy quyền của bố hoặc mẹ cho người đi cùng, có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc dấu xác nhận của phòng công chứng. Nếu chỉ đi cùng bố thì có giấy tờ chứng minh công việc của mẹ và nếu chỉ đi cùng mẹ thì có giấy tờ chứng minh công việc của bố.
Trẻ em đến tuổi đi học (từ 6 tuổi trở lên): Phải có copy thẻ học sinh, hoặc giấy xác nhận của nhà trường (nộp thêm bản copy giấy khen năm gần nhất nếu có).

GHI CHÚ:
Tất cả các loại giấy tờ nộp xin visa phải là khổ giấy A4.
Thời gian xét duyệt hồ sơ xin visa của đại sứ quán là 5 - 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN, ngày lễ) với hồ sơ nộp tại Việt Nam, và 18 - 20 ngày làm việc với hồ sơ gửi qua Hongkong.
Visa Hongkong có thời hạn 03 tháng và cho phép Quý khách nhập cảnh 01 lần, lưu trú tối đa 07 ngày tại Hongkong.
Kết quả cấp visa phụ thuộc vào việc xét duyệt hồ sơ của Đại sứ quán. Nếu Đại sứ quán yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.
Nếu vợ chồng đi cùng nhau thì nộp thêm bản copy công chứng giấy đăng ký kết hôn.
Mọi chi phí sẽ không được hoàn lại trong trường hợp Quý khách bị Đại sứ quán từ chối visa.
Đại sứ quán có quyền gọi điện xác minh thông tin với Quý khách và các bên liên quan, ĐSQ cũng có quyền hẹn gặp Quý khách để phỏng vấn nếu thấy cần thiết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ DU LỊCH HỒNG PHÚ

Địa chỉ: VP Giao Dịch 28, tầng 28, Tòa CT10C Khu Đô Thị Đại Thanh- Thanh Trì- Hà Nội

Tel: 0961 680 922 - 0373 134 272

Email:  dulichhongphu@gmail.com

Website: www.hongphutravel.com   -  FB: EVtravel

Xin Visa khối Schengen - Nhập cảnh 26 nước Châu Âu

Nếu bạn có visa Schengen, bạn sẽ được nhập cảnh vào 26 nước thuộc khối Schengen theo hiệp định khối Schengen thực, trong đó có một số nước châu Âu như: Áo, Bỉ, , Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ...

Visa Du Lịch New Zealand

Hồng Phú Travel chuyên tư vấn xin visa đi du lịch Newzealand, hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch Newzealand nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ xin visa tại công ty chúng tôi.

Visa Du Lịch Đài Loan

Du khách đến du lịch Đài Loan nhất định sẽ cảm thấy thích thú với không gian xanh tươi đẹp sánh vai bên những tòa nhà chọc trời, khu công nghiệp hiện đại, và đặc biệt là thái độ thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa. Vì vậy, Hồng Phú Travel sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc cấp visa du lịch Đài Loan cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi làm visa tại Hồng Phú Travel.

Nếu bạn không thể tìm được chuyến đi phù hợp cho mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì về kỳ nghỉ của bạn: Bao nhiêu người, Phong cách, Điểm đến, Thời gian, Ngày khởi hành ... Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những lời chào nhanh nhất!

© 2020 Công Ty Tnhh Thời Trang Và Du Lịch Hồng Phú
GPKD số 0109112600 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư HÀ NỘI cấp
Email: dulichhongphu@gmail.com Điện thoại: 0961 680 922
Loading...